CÂU GỐC HÔM NAY

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

BAI HOC MOI

BÀI HỌC QUÝ BÁU

Bài học mới mà Chúa cho tôi! Cảm tạ Chúa Đấng Yêu thương tôi, bởi yêu thương tôi nên Ngài luôn dạy tôi những điều có ích cho cuộc đời tôi, và có ích cho Hôi thánh trong tương lai. Vừa qua có mội hội Chứng nhân Giê-hô-va đã lấy hình của tôi trên trang web của tôi, họ còn thông tin là tôi gia nhập hội của họ trong khi tôi hoàn toàn không biết gì. Cảm tạ Chúa đã cho tôi có được bài học sau:
1, Chúa đã cho tôi thấy những mánh lới của Ma-quỷ sử dụng những nhóm tà giáo trong thời kỳ sau rốt này
2, Họ nói vu cho tôi thì tôi được phước, cảm tạ Chúa.
3, Là bài học quý báu cho các tôi tớ chân chính của Chúa Giê-xu cho các Hội thánh địa phương về tà giáo.

Những điều họ vu cho tôi cũng trở nên những bài học cho tôi và cho các BẠN của tôi. Hiện nay tôi đang hầu việc Chúa tai Hội thánh tin lành Bap tit thiên ái. Cầu Chúa ban phước cho quý vị. Muc sư Đỗ văn Tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét